Home
396 articles, Page 33 of 40 page
31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40
   
 
ข่าวสารวิจัยฉบับที่ 96
20 November 2013
Newsletters
 
 
ศูนย์ดิเรก ชัยนาม (ฝ่ายวิจัย) คณะรัฐศาสตร์ ขอประชาสัมพันธ์ข่าวการวิจัยให้คณาจารย์ทราบดังนี้ 1.ทุนแลกเปลี่ยนนักวิจัยระยะสั้นตามโครงการความร่วมมือทางวิชาการด้านสังคมศาสตร์ระหว่างไทย-จีน (NRCT-CASS) ประจำปี 2557 2.การรับสมัครข้อเสนอโครงการว
การจัดพิมพ์และเผยแพร่ผลงานวิจัย
20 November 2013
Funding
คณะรัฐศาสตร์ มีนโยบายในการส่งเสริมและพัฒนางานวิจัยของคณะ อันเป็นการสอดคล้องกับนโยบายด้านการวิจัยของมหาวิทยาลัย และเพื่อให้คณะมุ่งสู่ความเป็นเลิศทางวิชาการรวมทั้งยังเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้บุคลากรของคณะที่ได้สร้างสรรค์ผลงานวิจัยที่มีคุณภาพมาตรฐาน มีช่องทางในการจัดพิมพ์และเผยแพร่ผลงานวิจัยออกสู่สาธารณะอย่างกว้างขวาง ศูนย์ดิเรก ชัยนาม(ฝ่ายวิจัย) คณะรัฐศาสตร์ จึงเห็นควรให้มีการสนับสนุนการจัดพิมพ์และเผยแพร่ผลงานวิจัยขึ้นดังกล่าว
เปิดรับข้อเสนอการวิจัยจากงบกองทุนวิจัยของคณะรัฐศาสตร์ (สำหรับสายสนับสนุนวิชาการ) ประจำปีงบประมาณ 2557
20 November 2013
Funding
ศูนย์วิจัย ดิเรก ชัยนาม คณะรัฐศาสตร์ ซึ่งมีหน้าที่และความรับผิดชอบในด้านการวิจัยของคณะ เห็นว่าบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ เป็นกำลังที่สำคัญที่ช่วยผลักดันให้คณะประสบความสำเร็จ จึงได้ริเริ่มจัดสรรทุนอุดหนุนการวิจัยให้แก่บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ เพื่อได้มีโอกาสในการทำวิจัยอันเป็นการส่งเสริมให้มีการพัฒนางานประจำให้มีประสิทธิภาพ
ทุนสนับสนุนการตีพิมพ์บทความวิจัยในวารสารวิชาการ
20 November 2013
Funding
ศูนย์ดิเรก ชัยนาม(ฝ่ายวิจัย) คณะรัฐศาสตร์ ซึ่งมีหน้าที่และรับผิดชอบในด้านการวิจัยของคณะ เห็นว่าคณะรัฐศาสตร์มีบุคลากรที่มีความรู้และความสามารถในการวิจัย ซึ่งจะเห็นได้จากจำนวนผลงานวิจัยที่ผลิตได้ในแต่ละปี ดังนั้น เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้บุคลากรของคณะที่ผลิตผลงานวิจัยดังกล่าว ได้ดำเนินการจัดทำ/เขียนบทความวิจัยจากผลงานวิจัยของตนเอง และสามารถนำไปตีพิมพ์ในวารสารทางวิชาการได้มากยิ่งขึ้น อันจะนำไปสู่การเผยแพร่ผลงานวิจัยที่มีคุณภาพ ทั้งในระดับชาติและนานาชาติ รวมทั้งสามารถนำมาใช้เป็นตัวชี้วัดในการประกันคุณภาพการศึกษาทั้งในระดับคณะและมหาวิทยาลัยได้อีกทางหนึ่ง จึงเห็นสมควรให้ทุนสนับสนุนการตีพิมพ์บทความวิจัยในวารสารวิชาการดังกล่าว
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับที่ 95
1 November 2013
Newsletters
 
 
ศูนย์ดิเรก ชัยนาม (ฝ่ายวิจัย) คณะรัฐศาสตร์ ขอประชาสัมพันธ์ข่าวการวิจัยให้คณาจารย์ทราบดังนี้ 1.ขอเชิญเข้าร่วมประชุมวิชาการระดับชาติ ราชภัฏสุราษฎร์ธานีวิจัย ครั้งที่ 9 2. ขอเชิญร่วมจัดนิทรรศการผลงานทางวิชาการ
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับที่ 94
31 October 2013
Newsletters
 
 
ศูนย์ดิเรก ชัยนาม(ฝ่ายวิจัย) คณะรัฐศาสตร์ ขอประชาสัมพันธ์ข่าวการวิจัยให้คณาจารย์ทราบดังนี้ 1.ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนา เรื่อง ระบบการยื่นขอทุนวิจัยจุดเดียวแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service for National Research Management System)
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับที่ 92
30 October 2013
Newsletters
 
 
ศูนย์ดิเรก ชัยนาม (ฝ่ายวิจัย) คณะรัฐศาสตร์ ขอประชาสัมพันธ์ข่าวการวิจัยให้คณาจารย์ทราบดังนี้ 1. ขอเชิญเสนอผลงานวิชาการและร่วมประชุมในการประชุมวิชาการ
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับที่ 93
30 October 2013
Newsletters
 
 
ศูนย์วิจัยคณะรัฐศาสตร์ ขอประชาสัมพันธ์ข่าวการวิจัยให้คณาจารย์ทราบดังนี้ 1. เปิดรับข้อเสนอโครงการ งบประมาณปี 2557
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับที่ 88 (1)
21 August 2013
Newsletters
 
 
ศูนย์วิจัยคณะรัฐศาสตร์ ขอประชาสัมพันธ์ข่าวการวิจัยให้คณาจารย์ทราบ ดังนี้ 1.เปิดรับข้อเสนอการวิจัยงบประมาณแผ่นดิน ประจำปีงบประมาณ 2558
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับที่ 86
15 August 2013
Newsletters
 
 
ศูนย์วิจัยคณะรัฐศาสตร์ ขอประชาสัมพันธ์ข่าวการวิจัยให้คณาจารย์ทราบ ดังนี้ 1.การจัดส่งข้อเสนอการวิจัยของหน่วยงานภาครัฐที่เสนอขอ งบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2558
 
จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม นับตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2555